สกรูยิงเหล็ก ปลายสว่าน สำหรับยึดแผ่นหลังคา มีกี่ประเภท

การยิงสกรูต้องใช้ความชำนาญ หากยิงสกรูลงไปแล้วเอียงก็ต้องเปลี่ยนตัวใหม่ทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาน้ำรั่วซึม หลังคาลั่น และอื่นๆ ตามมา ดังนั้น สกรูยิงเหล็ก ปลายสว่าน (น็อตยิงเหล็ก ปลายสว่าน) เพื่อยึดหลังคา จึงเป็นสิ่งเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด! 

วันนี้ Sendo มีเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการใช้งานสกรูให้เหมือนมืออาชีพ อยากรู้คลิกเลย 

สกรู (น็อต) มีหลายประเภท และหนึ่งในสกรู (น็อต) ยอดฮิตที่เรามักจะเคยเห็นอยู่บ่อยๆ คือ สกรูยิงเหล็ก (สกรูปล่ายสว่าน) ผลิตจากเหล็กหรือสเตนเลสเคลือบกันสนิมอย่างดี ทำให้มีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงกด ไม่บิดงอง่าย และเป็นวัสดุสำหรับงานช่าง ที่มักจะนำไปใช้ยึดวัตถุเข้ากับ แปโครงเหล็ก อย่างแน่นหนา ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วมักจะนำไป …. คลิกอ่านต่อ

สำหรับสกรู (น็อต) ยิงเหล็กปลายสว่าน ที่นำมาใช้ติดตั้งหลังคาเหล็ก หลังคาเมทัลชีท จะแบ่งตามการใช้งาน จะสามารถแบ่งออกมาได้ 4 ประเภท คือ

  1. สกรูปลายสว่านยึดสันลอน – สกรู (น็อต) ชนิดนี้จะมีความยาวตั้งแต่ 38-100 มม. เพื่อให้มีความยาวเหมาะสมกับสันลอนหลังคาที่เลือกใช้ โดยตัวสกรูจะมีเกลียวบน ที่ใช้ล็อกแผ่นหลังคาด้านบนสันลอน ช่วยให้แนบสนิทกับซีล มีแชงค์การ์ดป้องกันที่แกนสกรู ส่วนปลายมีหัวเจาะ และเกลียวเฉพาะสำหรับแปเหล็กหรือแปไม้
  2. สกรูปลายสว่านยึดท้องลอน – เป็นสกรู (น็อต) ที่ใช้ยึดกับแนวผนัง มีความยาวตั้งแต่ 16-25 มม. สาเหตุที่ใช้สกรู (น็อต) ตัวสั้นในการยึดท้องลอน เป็นเพราะว่าการติดตั้งของงานประเภทนี้ เป็นแนวตั้งหรืองานผนัง ตัวสกรู (น็อต) สั้นจะสามารถทำงานได้สะดวกกว่า

อ่านรายละเอียดอีก 2 ประเภทได้เลย ที่นี่

สกรูปลายสว่าน (น็อตปลายสว่าน) ที่ใช้กับงานหลังคามีหลายรูปแบบ แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่า หลังคาของเราจะเหมาะกับสกรูปลายสว่าน (น็อตปลายสว่าน) ประเภทไหน? ในหัวข้อนี้ Sendo จะมาแนะนำวิธีการเลือกสกรูปลายสว่าน (น็อตปลายสว่าน) ให้เหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งจะต้องดูจากลักษณะหัวของสกรู (น็อต) และขนาดของสกรู (น็อต) เป็นหลัก

อ่านวิธีการใช้งานสกรูให้ถูกต้องต้องทำอย่างไร บทความนี้มีคำตอบ 

 

 

Sendo จำหน่าย สกรูแปเหล็ก ปลายสว่าน พร้อมบริการสุดพิเศษ

จากเนื้อหาในข้างต้นทำให้เราทราบว่า การเลือกใช้งานสกรู (น็อต) ให้เหมาะสมกับงานมีความสำคัญมาก เพราะจะช่วยให้ชิ้นงานที่ประกอบมีความแข็งแรง ปลอดภัย และมีความสมบูรณ์ โดยที่ไม่ต้องกลับมาแก้ไขในภายหลัง ซึ่งถ้าหากคุณสนใจอยากสั่งซื้อ สกรูยิงเหล็ก ปลายสว่าน (น็อตยิงเหล็ก ปลายสว่าน) จำนวนเยอะแต่ได้คุณภาพ รับรองว่า Sendo ตอบโจทย์คุณในทุกด้านอย่างแน่นอน! เพราะเราเป็นทั้ง ผู้ผลิต/นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่ม Fasteners and Metal works

อาทิเช่น สกรู (น็อต), โลหะภัณฑ์ และ รับตัดแผ่นเพลท, J bolt/L bolt ตามแบบ (Made to order) ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล ให้กับผู้ประกอบการทุกอุตสาหกรรม ที่สำคัญหากคุณมีข้อสงสัยในเรื่องใด ทางเรามีทีมช่างที่พร้อมให้คำปรึกษาคุณ เกี่ยวกับสินค้าภายในร้านทุกประเภท

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

Line OA : @sendothailand
Phone : 03-316-6999 / 062-398-9494
Facebook : sendothailand
Email : sale@sendothailand.jp