น็อต เกลียว ปล่อย คุณภาพ มาตรฐานสากล ที่ Sendo

น็อต เกลียว ปล่อย หรือ สกรู เกลียว ปล่อย ที่ใช้สำหรับเจาะ และยึดวัตถุ 2 ชิ้นเข้าไว้ด้วยกัน เป็นอุปกรณ์ช่างที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะใช้งานง่าย เพียงแค่มีไขควงหัวแฉกก็สามารถขันใช้งานได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือช่างประเภทอื่นๆ ให้ยุ่งยาก 

แต่หน้าตาของน็อตเกลียวปล่อยก็มีความคล้ายคลึงกัน จะมีเทคนิคการเลือกใช้อย่างไรให้เหมาะสม บทความนี้มีคำตอบ 

วิธีการเลือกซื้อน็อต (สกรู) ให้ปลอดภัย ได้มาตรฐาน จะต้องเลือกจากวัสดุ และร้านค้าที่เชื่อถือได้ เพราะทั้ง 2 ปัจจัยนี้เป็นตัวการันตีได้ถึงคุณภาพของน็อต (สกรู) ที่เลือกใช้งาน โดยมีรายละเอียดดังนี้

เลือกจากวัสดุ

น็อต (สกรู) โดยทั่วไปผลิตจากวัสดุหลากหลายประเภท โดยแต่ละวัสดุจะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน ทั้งในเรื่องของการรับน้ำหนัก ความแข็งแรง การทนต่อการกัดกร่อน การเกิดสนิม รวมถึงความสวยงามของผิววัสดุ ซึ่งคุณสมบัติของวัสดุแต่ละประเภท มีดังนี้

อ่านวิธีการเลือกซื้อน็อตเกลียวปล่อยชนิดต่างๆ เพิ่มเติมได้ ที่บทความนี้ 

หากดูจากรูปร่างน็อต (สกรู) ทั้ง 2 ชนิดนี้ จะแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย อย่างน็อตเกลียวปล่อย (สกรูเกลียวปล่อย) ด้วยรูปร่างของน็อต (สกรู) ที่มีปลายเกลียวแหลมคม จึงนิยมใช้ในงานทั่วไป เช่น งานโครงสร้างเหล็ก งานโครงสร้างไม้ งานยึดพลาสติก และงานยึดโลหะแผ่นบาง เป็นต้น เหมาะกับชิ้นงานที่ไม่หนามาก เน้นงานที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว… คลิกเพื่ออ่านต่อ

น็อตปลายสว่าน (สกรูปลายสว่าน) และสินค้ากลุ่ม Fasteners and Metal works ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็น Number 1 Fasteners in Asia เลยก็ว่าได้ ทางร้านของเราพร้อมมอบความมั่นใจให้กับคุณด้วย 4 คุณสมบัติ ดังนี้

  • มุ่งเน้นผลิต และจัดจำหน่ายสินค้า ที่ได้คุณภาพ และได้มาตรฐาน 
  • ผลิตรวดเร็ว ทันใช้งาน 
  • มีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม 
  • จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ลูกค้าสามารถเช็ก Tracking ได้ 

สนใจซื้อน็อตเกลียวปล่อย หรือสินค้าประเภทอุปกรณ์ก่อสร้างอื่นๆ คลิกที่นี่เลย  

Sendo จำหน่าย น็อต สกรู และสินค้าโลหะภัณฑ์ มาตรฐาน

เป็นยังไงบ้างเกี่ยวกับวิธีการเลือก น็อตเกลียวปล่อย (สกรูเกลียวปล่อย) ที่มีคุณภาพ ที่เราได้ให้ข้อมูลในข้างต้น หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกน็อต (สกรู) ที่ต้องการได้อย่างเหมาะสม แต่สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจในการเลือกร้านขายน็อต (สกรู) ขอแนะนำ Sendo ผู้ผลิต/นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่ม Fasteners and Metal works อาทิเช่น น็อต, สกรู, โลหะภัณฑ์ และ รับตัดแผ่นเพลท, J bolt/L bolt ตามแบบ (Made to order) ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล ให้กับผู้ประกอบการทุกอุตสาหกรรม

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

Line OA : @sendothailand
Phone : 03-316-6999 / 062-398-9494
Facebook : sendothailand
Email : sale@sendothailand.jp