สกรูยิงเมทัลชีท มีความพิเศษอย่างไร? พร้อมแนะนำวิธีการใช้งาน

เมื่อพูดถึงงานโครงสร้างก็ต้องนึกถึงสกรู (น็อต) เพราะสกรูมีหน้าที่ช่วยยึดติดงานโครงสร้าง ไม่ว่าจะเป็น งานยึดหลังคา งานยึดแนวผนัง งานยึดขารับแผ่นหลังคา และอื่นๆ ซึ่งงานทั้งหมดนี้จะต้องอาศัยความชำนาญในการติดตั้ง จึงทำให้ขั้นตอนการติดตั้งสกรู (น็อต) มีความสำคัญมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นอุปกรณ์ช่างขนาดเล็กก็ตาม ซึ่งสกรูที่นิยมนำมาใช้ติดตั้ง คือ “สกรูยิงเมทัลชีท (น็อตยิงเมทัลชีท)” 

แล้วสกรูประเภทนี้มีลักษณะเป็นอย่างไร ใช้งานได้แบบไหนบ้าง หาคำตอบพร้อมกันได้ที่นี่

งคุณลักษณะทั้งหมดของสกรู (น็อต) ชนิดสำหรับยิงเมทัลชีท จะมีดังนี้

  • หัวสกรู – ถูกออกแบบให้มีขนาด 8 มม. เพื่อใช้คู่กันกับลูกบล็อค และสว่านไฟฟ้า มีแหวนป้านออกมาเล็กน้อย เพื่อรองรับการเสียดสีระหว่างลูกบล็อค และแผ่นเมทัลชีทขณะใช้งาน ในส่วนของใต้คอของหัวบริเวณใต้หัวสกรู แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ
    1. แหวนสังกะสี – แบบมีวงแหวนสังกะสี จะประกบกับยางอีกหนึ่งชั้น ตัวแหวนสังกะสีจะมีปีกกว้าง 16 มม. ช่วยป้องกันปัญหาน้ำรั่วซึมได้ในระยะยาว เหมาะสำหรับพื้นที่แถวแนวทะเล
    2. ยางซีล – มีความหนา 3 มม. ราคาจะถูกกว่าแบบแหวนสังกะสี เหมาะกับทุกพื้นที่ แต่ไม่นิยมใช้แถวแนวทะเลที่มีความเค็มสูง เป็นต้น

อ่านคุณสมบัติออื่นๆ แบบครบถ้วนได้เลยที่นี่ 

สกรูเมทัลชีท (น็อตเมทัลชีท) ผลิตจากลวดเหล็กผ่านการบวนการชุบแข็ง และเคลือบกันสนิม ซึ่งแต่ละกระบวนการผลิตมีมาตรฐาน และผ่านการทดลองจาก Lab จึงทำให้มั่นใจได้ว่าสกรูยิงเมทัลชีท Sendo นั้น มีความแข็งแรง ทนทานสูง ไม่สึกกร่อนง่าย และในส่วนของสารชุบกันสนิม หากมีกระบวนการผลิตที่ดี ก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานของโครงสร้างนั้นๆ ป้องกันการผุกร่อนได้เป็นอย่างดี

คลิกเลย เพื่ออ่านวิธีการใช้งานสกรูให้ถูกต้อง 

สำหรับใครที่เป็นช่างมือใหม่ อยากทราบข้อมูลเกี่ยวกับ วิธีการใช้งานสกรูยิงเมทัลชีท (น็อตยิงเมทัลชีท) ในหัวข้อนี้ Sendo ได้นำข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการใช้งานที่ถูกต้อง มาแชร์ให้ทุกท่านได้ทราบกันเพิ่มเติม โดยจะแบ่งแต่ละวิธีการออกเป็น 3 ขั้นตอน  

อ่านวิธีการใช้งานสกรูยิงเมทัลชีทแบบละเอียดทั้ง 3 ขั้นตอนได้แล้ว ในบทความเต็ม 

 

มองหา สกรูยิงเมทัลชีท หรือสินค้าโลหะภัณฑ์อื่นๆ ต้องที่ Sendo ได้สินค้าครบ จบในที่เดียว!

สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อ สกรู (น็อต) หรือสินค้าโลหะภัณฑ์จำนวนมาก มาถูกทางแล้ว! เพราะที่ Sendo เรามีสินค้าจำหน่ายในราคาส่ง และเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี เพราะเราไม่ใช่ร้านจำหน่ายสินค้ากลุ่มโลหะภัณฑ์ธรรมดา แต่เราเป็นทั้ง ผู้ผลิต / นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่ม Fasteners and Metal works อาทิเช่น สกรู (น็อต), โลหะภัณฑ์ และ รับตัดแผ่นเพลท, J bolt / L bolt ตามแบบ (Made to order) ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล ให้กับผู้ประกอบการทุกอุตสาหกรรม ที่สำคัญหากคุณมีข้อสงสัยในเรื่องใด ทางเรามีทีมช่างที่พร้อมให้คำปรึกษาคุณ เกี่ยวกับสินค้าภายในร้านทุกประเภท

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

Line OA : @sendothailand
Phone : 03-316-6999 / 062-398-9494
Facebook : sendothailand
Email : sale@sendothailand.jp